ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

Để sản phẩm được bảo hành, các điều kiện sau đây cần được đáp ứng:

  1. Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ.
  2. Khách hàng phải xuất trình được phiếu xuất kho hoặc hóa đơn mua hàng.
  3. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường.
  4. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay rách nát.
  5. Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành theo quy định tại Điều IV dưới đây.

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:

  1. Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
  2. Khách hàng không sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do ngoại lực tác động, làm thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua.
  4. Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa bởi người không phải là nhân viên kỹ thuật của FlexSofa hoặc của Nhà sản xuất. Bảo hành sẽ lập tức chấm dứt nếu phát hiện phụ tùng và phụ kiện không chính hãng được sử dụng.
  5. Sản phẩm bị hư hỏng do hỏa hoạn, chất hóa học hoặc điều kiện môi trường bất thường.
  6. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên như bão, lũ, sét đánh hoặc động đất.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Tùy theo từng loại sản phẩm mà thời hạn bảo hành có thể khác nhau. Các sản phẩm của FlexSofa có thời hạn bảo hành tối thiểu là 1 năm và tối đa là 5 năm, tùy thuộc vào từng mã sản phẩm.